Nam Phú Quốc là địa điểm được nhiều trang báo nổi tiếng như CNN Travel, Telegraph (Anh) hay Forbes (Mỹ) mô tả là viên kim cương quý giá còn ẩn mình của xứ viễn đông. Nét đẹp đầy thơ mộng nhưng còn ẩn chút thô sơ nguyên thủy chính là điểm đặc trưng của đảo ngọc Nam Phú Quốc. Cũng chính từ đó, sự khai mở được bắt đầu với hy vọng biến Nam Phú Quốc trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu của Đông Nam Á và của cả châu lục. Để biến điều đó thành hiện thực, bất động sản nghỉ dưỡng phải là người anh cả tiên phong đi đầu để làm nền tảng cho du lịch.
Nhắc đến nét đẹp nên thơ của Phú Quốc tại thời điểm này, không thể không nhắc đến những cái tên đã góp phần tô vẽ cho bức tranh thiên nhiên nơi đây thêm trù phú. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những “người xây mới biểu tượng Nam Phú Quốc trong bài viết dưới đây!
Show diễn ECA2
Tại Nam Phú Quốc, trong một quần thể sân khấu độc đáo bên bờ biển, ECA2 cùng tập đoàn Sun Group sẽ làm nên biểu tượng mới cho du lịch Việt Nam. Đó sẽ là một trải nghiệm chưa từng có: 5.000 khán giả đi xuyên qua dải ngân hà, theo chân cuộc phiêu lưu của Luigi, một chàng thanh niên trẻ và những người bạn của mình chiến đấu chống lại những mối đe dọa từ vũ trụ.
Họ vượt qua thử thách bằng tình cảm gia đình, tình bè bạn, và tìm thấy tình yêu đôi lứa. Bằng các công nghệ trình diễn ánh sáng tối tân, ECA2 và Sun Group muốn kể một câu chuyện không có biên giới về chủ nghĩa nhân văn. Điều đó cũng thể hiện tinh thần của Nam Phú Quốc, với mục tiêu trở thành một điểm đến toàn cầu.
Trên thực tế, chủ nhân của show diễn ECA2 đã rất thành công thu hút lượng lớn sự chú ý và thích thú của người xem tại những sự kiện trọng đại đẳng cấp quốc tế như: Lễ khai mạc World Cup tại Paris 1998, Lễ đón thiên niên kỷ tại tháp Eiffel 2000 với 4 tỷ người theo dõi trực tiếp tại mỗi sự kiện. Đó không chỉ là những tác phẩm quy mô hoành tráng, công nghệ tối tân, mà hơn thế mỗi sự kiện của ECA2 là nghệ thuật chạm tới cảm xúc. Đưa người xem từ cảm sự choáng ngợp tới trầm trồ và cuối cùng là sự thán phục.
Có thể nói, sự xuất hiện của ECA2 sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách du lịch, từ đó thúc đẩy lượng lớn lượt khách du lịch đổ về Phú Quốc mỗi năm. Nếu chọn đảo ngọc làm nơi cư trú an cư tuổi trung niên, đời sống tinh thần phong phú nơi đây cũng sẽ khiến bạn choáng ngợp!
Cầu hôn Kiss Bridge
Nhiều đôi lứa trao nhau khoảnh khắc lãng mạn trong đời thực, hay tìm thấy sự bình yên trong chính mình trước đại dương mênh mông. Đó là ý tưởng của chủ đầu tư Sun Group khi xây dựng Cầu Hôn (Kiss Bridge), một vòng cung không khép kín như dải lụa vắt qua đại dương.
Đó không hẳn là một cây cầu, mà là một đài vọng cảnh được thiết kế như một con đường đi bộ nằm lơ lửng giữa khung cảnh hùng vĩ của tự nhiên, để các du khách hòa làm một với thiên nhiên. Và hơn cả, đó sẽ là một “icon” mới cho du lịch Nam Phú Quốc.
Tại Nam Phú Quốc, những đường cong của Cầu Hôn sẽ hòa với sóng và bãi cát, tạo ra một hành trình giữa biển khơi. Điều đặc biệt là cây cầu này sẽ không khép kín. Nếu hai người đi từ hai đầu cầu, họ sẽ gặp nhau ở giữa cầu, chạm được vào nhau, trao nhau một nụ hôn, nhưng không bước qua bên kia. Nó trở thành một biểu tượng cho sự kết nối. Và sẽ trở thành một biểu tượng mới đưa Nam Phú Quốc vượt qua biên giới lãnh thổ Việt Nam.
Liên hệ cho chúng tôi để trở thành một nhà đầu tư thông thái, nắm bắt tình hình thị trường và sinh lời nhanh chóng!
MINH MINH GROUP – Đại lý chiến lược lớn nhất của Tập đoàn Sun Group
Hotline: 0905 69 3333